Nối tiếp chương trình “tiếp sức em đến trường”, Quỹ Chia Sẻ trao tiền hỗ trợ tháng tháng 3+ 4 thông qua các anh chị ở Báo Hà Tĩnh cho em Trần Việt Hoàng- cậu bé khiếm thị với nghị lực phi thường và khát vọng đẹp đẽ ở xã Thượng Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh. Đã gần 3 năm từ ngày Quỹ Chia Sẻ đã nhân giúp đỡ em hàng tháng từ 7/2017, Quỹ Chia Sẻ sẽ hỗ trợ em một số tháng còn lại trước khi em chính thức vào học ở đại học Fulbright, ngôi trường em mơ ước. Em đã viết bức thư gửi lời cảm ơn. Bức thư cũng có truyền nghị lực, niềm tin cho nhiều người.

Kính gửi: Các cô/chú/anh/chị, những tấm lòng hảo tâm đang đồng hành cùng quỹ Chia Sẻ; các cô, chú ở Báo Hà Tĩnh.
Con là Hoàng, ở Hà Tĩnh, con đã được quỹ đồng hành trong suốt những năm vừa qua ạ. Con hi vọng tất cả thành viên của quỹ vẫn duy trì được nguồn năng lượng dồi dào, hạnh phúc, có một sức khỏe tốt và vượt qua những bất lợi trong đại dịch này.
Trong khoảng thời gian vừa qua, con vẫn tiếp tục nâng cao trình độ Tiếng Anh. Con có tham gia học tại một trung tâm tiếng anh ở Hà Nội nhưng vì đại dịch nên con phải nghỉ học. Song với cá nhân con thì không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi đại dịch covid-19 ạ. Thậm chí tranh thủ dịp này con lại có thêm thời gian về quê, ở bên mẹ, học thêm những kỹ năng mới, và đăc biệt là có thêm thời gian để viết thư kể cho mọi người nghe về con nhiều hơn và bày tỏ lòng biết ơn của con với quỹ.
Còn việc học của con vẫn được duy trì và có sực tiến bộ khá tốt. con vẫn thường xuyên nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của mọi người từ Trường Fulbright Vietnam (trường con sẽ theo học) vì thế con không gặp khó khăn gì trong việc học. Hiện tại con chỉ học online với các mentors và học những khóa học ngắn ở trang Coursera.org đồng thời con đang chuẩn bị những gì cần thiết trước khi con chính thức vào đầu tháng chính. Chắc chắn chặng đường sắp tới của con sẽ có nhiều trông gai và thử thách hơn, tuy nhiên con tin đó cũng là cơ hội tốt để con mài giũa bản thân trở nên có giá trị hơn cho đời.
Con mong sớm trở thành một đóa hoa lan tỏa hương thơm, những việc ý nghĩa như các cô/chú đang làm được cho gia đình con và nhiều mảnh đời khác. Cuối cùng con xin chân thành cảm ơn quỹ Chia sẻ và các chú gì ở Báo Hà Tĩnh đã luôn quan tâm, giúp đỡ và động viên con trong suốt thời gian qua. Con chúc các cô/chú luôn bình an, hạnh phúc và làm được nhiều điều ý nghĩa hơn nữa cho xã hội.
95500618_734312073772978_9011589351267631104_n